Mascot – Trào lưu mới ở trong ngành marketing

Mascot mang biểu tượng, hình ảnh của doanh nghiệp sẽ trở thành linh vật đại diện của doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng.

Mascot là gì?

Mascot được hiểu theo nghĩa tiếng Việt là linh vật, mascot có thể là động vật hoặc thực vật hay những vật được con người sáng tạo nên và được gọi chung là những đối tượng. Chúng có thể được mô phỏng từ thực tế hoặc do con người tự nghĩ ra nhưng đều đại diện cho sự may mắn, tốt đẹp, mang ý nghĩa tích cực và mang thông điệp thương hiệu.


Tại sao phải sử dụng mascot?

Trước đây, chúng ta thường dùng các phương pháp quảng bá thông thường như brochure, flyer, poster...v.v nhưng đôi khi không đạt được hiệu quả như mong muốn. Chính vì lý do đó, các nhà làm công tác quảng cáo đã tìm ra một giải pháp hữu ích hơn, thông qua việc quảng bá hình ảnh bằng mascot tạo nên sự sinh động, hứng thú cho cộng đồng. Bên cạnh đó, hình ảnh của linh vật cũng mang đến ấn tượng vô cùng đẹp trong mắt những khách hàng mục tiêu.

Lợi ích khi sử dụng mascot để quảng cáo?


Bạn muốn làm giàu. Hãy đến với website làm giàu của chúng tôi để biết thêm các con đường làm giàutư duy làm giàuhọc làm giàuý tưởng làm giàukinh nghiệm làm giàu ...

Về khía cạnh quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp hay hình thức hỗ trợ marketing thì sử dụng Mascot là một giải pháp vô cùng hiệu quả bởi vì:

Mascot mang biểu tượng, hình ảnh của doanh nghiệp sẽ trở thành linh vật đại diện của doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng.
Tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, cũng như mang đến liên kết đối với khách hàng mục tiêu, kích thích họ mua hàng.
Dễ dàng thu hút đông đảo các đối tượng khách hàng trong các khu vực công cộng.
Mang đến sự sinh động cho hình ảnh của doanh nghiệp, tạo ra sức sống trẻ trung, tươi tắn, mang đến nhiều ý nghĩa của sự vươn lên.
Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những hình thức quảng cáo thông thường.

Mascot Việt hay được biết đến với tên Đồ hóa trang Bingo là một trong những nhà tiên phong hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Mascot.Nhận đặt may trang phục các loại từ quần áo đến các sản phẩm như Mascot linh vật; đồ hóa trang; trang phục thú hở mặt, trang phục chú hề các loại... Được sự tin nhiệm của khách hàng gần xa, đến nay Mascot Việt đã không ngừng phát triển cả về chất và lượng, đáp ứng được những đơn hàng lớn, mang đến những sản phẩm đẹp, chất và đẳng cấp không thua kém bất kỳ sản phẩm nào trên thế giới. Những đối tác lớn của Bingo như Unilever, Pepsi, Vissan…



TƯ DUY LÀM GIÀU
CON ĐƯỜNG LÀM GIÀU
Kinh Doanh Online
LÀM GIÀU
Kinh Nghiệm Làm Giàu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tranh đua thâu tóm giữa đại gia ngoại

Sai lầm khiến cho ông chủ Foodpanda, Zaloza và EasyTaxi 'gục ngã' tại châu Á

Đầu tư vào thiết kế: chiến lược kinh doanh mới của hãng Pepsi